Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ

Chiều 17-11, Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh ủy, Trần Minh Kỳ - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Ngô Đức Huy - Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh.

Là ngân hàng tiên phong trên lĩnh vực thẻ, đến thời điểm này, Vietcombank đang dẫn đầu các tổ chức tín dụng về số lượng phát hành thẻ, doanh số thanh toán qua thẻ; số lượng điểm máy ATM và điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh trao quà cho các khách hàng trúng thưởng

Lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh trao quà cho các khách hàng trúng thưởng

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Nguyễn Hữu Lực chia sẻ những kết quả hoạt động của Chi nhánh và khẳng định sự hợp tác hiệu quả của khách hàng chính là yếu tố quan trọng đưa đến thành công trong thời gian qua. Đối với dịch vụ thẻ, với sự phong phú, đa dạng, ưu việt, sản phẩm thẻ Vietcombank đang được đông đảo khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh đã tin tưởng, lựa chọn; nhiều chủ thẻ có doanh số thanh toán cao.

Trong không khí giao lưu cởi mở, khách hàng sử dụng thẻ đã đánh giá về chất lượng dịch vụ thẻ của Vietcombank, trao đổi một số điểm còn vướng mắc trong quá trình hợp tác ở lĩnh vực này và khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng các loại thẻ ghi nợ, tín dụng của Vietcombank.

Khách hàng tham gia buổi gặp mặt tri ân về sử dụng dịch vụ thẻ đã cùng tham gia chương trình bốc thăm may mắn và nhận được các phần quà hấp dẫn từ Vietcombank Hà Tĩnh.

PV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast