VietinBank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng nhân dịp Tết Giáp Ngọ

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân khách hàng. Gần 400 đại biểu là khách hàng tiêu biểu của VietinBank Hà Tĩnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương tham dự buổi gặp mặt.

Lãnh đạo VietinBank Hà Tĩnh phát biểu cảm ơn sự đồng hành của khách hàng với sự phát triển của đơn vị trong thời gian qua
Lãnh đạo VietinBank Hà Tĩnh phát biểu cảm ơn sự đồng hành của khách hàng với sự phát triển của đơn vị trong thời gian qua

Báo cáo với khách hàng về kết quả hoạt động năm 2013, Giám đốc Vietinbank Hà Tĩnh Hoàng Văn Thiệu nhấn mạnh, với sự đồng hành của hơn 30 ngàn khách hàng, Chi nhánh đã vượt qua nhiều khó khăn, có sự tăng trưởng khá cao ở các chỉ tiêu. Huy động vốn tăng 19,4%, dư nợ tăng 19,6%, doanh số cho vay tăng 33%; các sản phẩm dịch vụ tăng trưởng mạnh.

Năm 2013, Chi nhánh được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ kinh doanh.

Khách hàng tham gia buổi gặp mặt đã chia vui với những kết quả đáng mừng trong hoạt động kinh doanh của VietinBank Hà Tĩnh và đánh giá cao hiệu quả của công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh.

Mỗi cán bộ ngân hàng đã thấm nhuần quan điểm: tận tâm, nhiệt tình với khách hàng trong mọi giao dịch, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng… Đây chính là yếu tố hàng đầu để Ngân hàng và khách hàng đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast