Vinamilk - thương hiệu sữa duy nhất 21 năm liền đạt “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

(Baohatinh.vn) - Vừa qua, tại TP HCM, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chứcLễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017. Trong số 592 doanh nghiệp đạt chứngnhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017”, Vinamilk là 1 trong 40 doanh nghiệp đượcngười tiêu dùng bình chọn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 21 năm liền.

Theo thông tin từ Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk), Vinamilk là 1 trong 40 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 21 năm liền và trở thành thương hiệu sữa duy nhất đạt chứng nhận này.

vinamilk thuong hieu sua duy nhat 21 nam lien dat hang viet nam chat luong cao

Không chỉ chiếm thị phần cao trong nước, sản phẩm của Vinamilk đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới

Để có sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng, trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu phù hợp với thể trạng người Việt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Vinamilk không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Toàn ngành sữa nước của Vinamilk vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường toàn quốc với hơn 50% thị phần (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen). Trong hai năm qua, kim ngạch xuất khẩu sữa tươi Vinamilk tăng trưởng bình quân đến 70%/năm.

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất cho một sản lượng thành phẩm sữa nước lên đến hàng trăm triệu lít mỗi năm, cùng với hàng trăm chủng loại chế phẩm sữa khác, Vinamilk đã đầu tư một cách bài bản vào hệ thống phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú y, môi trường xung quanh…

Tháng 3 vừa qua, tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Vinamilk đã chính thức khánh thành trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại có tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng tại Lâm Đồng, với quy mô đàn ban đầu hơn 500 con và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đây cũng là trang trại thứ 2 Vinamilk đầu tư tại tỉnh Lâm Đồng (Vinamilk thành lập trang trại chăn nuôi bò sữa đầu tiên tại Lâm Đồng vào năm 2012). Sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến mới của Vinamilk trên hành trình tiên phong mang lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast