Biến tấu trang phục linh hoạt với váy len

Những chiếc váy len dài trở nên lạ mắt hơn với các cách mix đồ khác nhau.

Váy len là món đồ khó thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng ưa thích phong cách nữ tính. Nó không chỉ đem lại sự ấm áp mà nếu biết mix đồ khéo léo, trông bạn vẫn thật "trendy" và quyến rũ.

bien tau trang phuc linh hoat voi vay len

Chiếc váy len dài quá đầu gối, cổ cao giúp các nàng ấm áp hơn. Kết hợp cùng giày đế bệt sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn. Nhưng khi mix cùng giày cao gót, hãy thử khoác thêm chiếc áo khoác ngắn ở bên ngoài nhé, trông bạn sẽ sang trọng, thanh lịch hơn nhiều.

bien tau trang phuc linh hoat voi vay len

Váy len dáng dài còn khá đẹp mắt khi phối cùng giày bốt. Nếu ưa thích phong cách bohemian, các cô nàng có thể khoác thêm áo choàng dài ở bên ngoài và đội mũ rộng vành.

bien tau trang phuc linh hoat voi vay len

Váy len cổ chữ V đem lại vẻ gợi cảm cho người mặc. Nó có thể kết hợp với mũ fedora, bốt hoặc nếu muốn nữ tính hơn, mix cùng váy xếp ly dáng dài cũng khá ăn ý.

bien tau trang phuc linh hoat voi vay len

Để mùa đông luôn ấm áp, một chiếc váy len dày, kiểu vặn thừng luôn luôn cần thiết. Bạn mặc nó cùng với đôi sandal đế xuồng, đeo tất cao cổ sẽ trở nên dễ thương hơn hẳn. Còn nếu muốn đậm chất sporty, hãy mix váy với áo phao gile, mũ len và giày thể thao như trong hình.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast