Khắc phục nám da lâu năm nhờ tảo sống Silic

Với nhiều công dụng như chăm sóc, tái tạo làn da, tảo sống Silic còn giúp trị nám, sạm nhanh chóng chỉ sau một liệu trình mà không cần phải dùng đến thủ thuật dao kéo.

Theo thời gian, làn da phụ nữ không chỉ mất đi độ đàn hồi mà còn dễ bị tổn thương, dẫn đến tình trạng nám da gây thiếu thẩm mỹ. Để cải thiện tình trạng này, có không ít công nghệ hỗ trợ làm đẹp, trong đó tảo sống được đánh giá cao về hiệu quả trị nám không cần can thiệp thẩm mỹ chỉ trong một liệu trình. Phương pháp được chị em văn phòng, nội trợ yêu thích.

Silic tảo sống giúp làn da phục hồi hư tổn và trở nên mịn màng.
Silic tảo sống giúp làn da phục hồi hư tổn và trở nên mịn màng.

Với thành phần cấu tạo đặc biệt, Silic tảo sống có khả năng thâm nhập sâu vào tận lớp hạ bì giúp phá vỡ lớp tế bào cũ yếu hoặc lớp tế bào sừng hóa, tiêu diệt triệt để hắc sắc tố melanin, thổi bay các đốm nâu sạm. Ngoài việc tiêu hủy nhanh các sắc tố melanin, Silic tảo sống còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự tái phát của nám trở lại.

Trước và sau khi điều trị nám da bằng Silic tảo sống.
Trước và sau khi điều trị nám da bằng Silic tảo sống.

Công nghệ tảo sống Silic với thành phần thiên nhiên ra đời và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm. Chỉ sau một liệu trình, làn da nám, sạm sẽ nhanh chóng biến mất.

Ngoài khả năng thổi bay nám da nhanh chóng, công nghệ này còn mang đến một làn da trắng hồng, căng mịn không tỳ vết. Kết quả trị liệu thấy rõ sau 5 ngày. Quá trình phục hồi và tái tạo trẻ hóa da kéo dài từ 2 đến 3 tháng và kết quả duy trì 2-3 năm.

Hiệu quả rõ rệt của công nghệ Silic tảo sống chỉ sau một tuần điều trị.
Hiệu quả rõ rệt của công nghệ Silic tảo sống chỉ sau một tuần điều trị.

Công nghệ Silic tảo sống được Viện thẩm mỹ Khơ Thị đưa về Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao (xem thêm tại đây). Khơ Thị ưu đãi 40% trải nghiệm dịch vụ Silic tảo sống, thanh Xuân, tắm trắng siêu tốc Super Ion, mặt nạ vàng Rose Gold từ 22/2 đến 29/2 (xem thêm tại đây). Khách hàng liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast