Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông báo tuyển dụng 8 lao động

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh) có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2020 với các vị trí như sau: Hội sở Agribank CN tỉnh Hà Tĩnh 2 lao động; Agribank Chi nhánh Thành Sen 3 lao động; Agribank Chi nhánh Lộc Hà 2 lao động; Agribank Chi nhánh Hương Sơn 1 lao động.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ĐỢT 2 NĂM 2020

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh) có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2020 với các vị trí như sau:

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông báo tuyển dụng 8 lao động

I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN DỰ TUYỂN:

1. Điều kiện chung:

- Người có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp; trình độ và năng lực chuyên môn theo yêu cầu vị trí, chức danh lao động cần tuyển dụng.

- Có lý lịch rõ ràng được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Đủ sức khỏe để đảm nhận công việc, có giấy chứng nhận do cơ quan y tế cấp trong thời gian 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án, bị phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dưỡng…

- Có phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu): cam kết chấp hành các quy định về lao động và quản lý lao động của Agribank nếu được tuyển dụng, ghi rõ nguyện vọng làm việc tại các chi nhánh cần tuyển dụng ở trên. Ứng viên được đăng ký tối đa 02 nguyện vọng:

+ Nguyện vọng 1: Ứng viên đăng ký làm việc tại một trong các Chi nhánh cần tuyển dụng ở trên theo nguyện vọng cá nhân.

+ Nguyện vọng 2: Ứng viên đăng ký làm việc tại Chi nhánh do Hội đồng tuyển dụng phân công theo nhu cầu của Chi nhánh (nếu còn đủ chỉ tiêu), trường hợp này ứng viên phải cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị tối thiểu 05 năm (nếu được tuyển dụng).

2. Điều kiện cụ thể về trình độ đào tạo đối với ứng viên:

- Ngoài đáp ứng điều kiện chung tại điểm 1 mục II của văn bản này, ứng viên phải có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí tuyển dụng: Có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng như: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Ngân hàng thương mại, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế đầu tư...có trình độ ngoại ngữ và tin học theo quy định.

- Đối với vị trí lái xe: Ứng viên phải đáp ứng được tiêu chuẩn theo quy định hành nghề của Nhà nước. Trường hợp trúng tuyển người lao động phải cam kết làm công việc lái xe (ghi trong hợp đồng lao động) và không được xin điều chuyển sang làm lao động chuyên môn nghiệp vụ.

II. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

- Các ứng viên dự thi phải tham dự qua hai vòng:

+ Vòng 1: Sơ tuyển trước khi thi viết (ứng viên qua vòng sơ tuyển bằng hình thức phỏng vấn sẽ được tham gia thi tuyển tại vòng 2).

+ Vòng 2: Thi viết chuyên môn nghiệp vụ.

- Đối với vị trí lái xe: Việc tuyển dụng thông qua hình thức thi phỏng vấn, kiểm tra nghề.

- Thời gian tổ chức thi sẽ được thông báo đến các ứng viên sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 07/12/2020 đến hết ngày 09/12/2020 (trong giờ làm việc).

2. Địa điểm nhận hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Hội trường tầng 4, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, số 01 đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh. Hồ sơ gồm:

- Phiếu đăng ký tuyển dụng lao động (ghi theo mẫu của Agribank khi ứng viên đến nộp hồ sơ tại Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh).

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh theo mẫu quy định, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

- Bản sao giấy khai sinh.

- Bản sao công chứng, chứng thực: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

- Bản sao công chứng, chứng thực: Bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (đối với ứng viên dự tuyển vào vị trí kế toán, tín dụng), giấy phép lái xe ô tô (đối với ứng viên dự tuyển vị trí lái xe).

- 01 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

- Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển được đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại để liên lạc…, hồ sơ đã nộp Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh sẽ không trả lại cho ứng viên nếu không trúng tuyển.

- Để biết thêm thông tin chi tiết các ứng viên liên hệ số điện thoại: 02393.851.031.

Vậy, Hội đồng tuyển dụng Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông báo để các ứng viên có nhu cầu được biết và đăng ký dự tuyển./.

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thông báo tuyển dụng 8 lao động

Hà Tĩnh, ngày 30 tháng 11 năm 2020

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

GIÁM ĐỐC

Phan Công Thân

Chủ đề Tuyển dụng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast