Chung kết Hội thi “Nông dân Hà Tĩnh với an toàn giao thông, nước sạch, vệ sinh môi trường”

Ngày 11-11, Ban An toàn giao thông và Hội nông dân tỉnh tổ chức chung kết Hội thi “Nông dân Hà Tĩnh với an toàn giao thông, nước sạch, vệ sinh môi trường”.

Ban tổ chức trao giải nhất cho Hội nông dân TP Hà Tĩnh
Ban tổ chức trao giải nhất cho Hội nông dân TP Hà Tĩnh

Cuộc thi do Hội Nông dân, Phòng CSGT Công an tỉnh và Trung tâm nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn phối hợp phát động từ tháng 5-2009 và được các cấp hội nông dân huyện, thị, thành tham gia hưởng ứng tích cực. Hội thi thu hút 262 đơn vị xã phường, thị trấn tham gia viết bài, hoạt động sân khấu hóa các chủ đề liên qua đến nông dân với ATGT và nước sạch vệ sinh môi trường với hơn 65.000 bài; hàng trăm diễn viên không chuyên, hàng ngàn cán bộ hội viên tham gia cỗ vũ cho hội thi.

Thông qua hội thi, các hội viên hội nông dân đã thể hiện xuất sắc vai trò tuyên truyền đến mọi người, mọi nhà hiểu biết và chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về giữ gìn ATGT, đảm bảo vệ sinh môi trường, nguồn nước sạch.

Tiết mục chào hỏi của đội Hương Khê – đạt giải phụ đội có tính nghệ thuật hay nhất

Tiết mục chào hỏi của đội Hương Khê – đạt giải phụ đội có tính nghệ thuật hay nhất

Ban tổ chức trao giải nhất cho Hội nông dân Thành phố Hà Tĩnh, giải nhì cho Hội nông dân Thạch Hà, Hương Khê; giải 3 cho Hội nông dân TX Hồng Lĩnh, Kỳ Anh và Cẩm Xuyên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast