Đẩy mạnh truyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVC-LĐ

(Baohatinh.vn) - Chiều 18/3, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền giữa tổ chức công đoàn với Báo Hà Tĩnh và Đài PT-TH tỉnh.

Năm 2014, LĐLĐ tỉnh và Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH tỉnh đã phối hợp thường xuyên, chặt chẽ để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; trọng tâm là các phong trào thi đua yêu nước của đoàn viên, CNVC-LĐ và hoạt động của công đoàn các cấp. Trong năm, Báo Hà Tĩnh thực hiện 12 chuyên trang, Đài PT-TH tỉnh thực hiện 12 kỳ chuyên đề Lao động và Công đoàn với hàng trăm tin, bài, ảnh được đăng tải, phát sóng. LĐLĐ tỉnh cũng đã chủ động phối hợp với Báo Hà Tĩnh và Đài PT-TH tỉnh cử phóng viên đi cơ sở nắm bắt thông tin, phát hiện và phản ánh kịp thời các vấn đề trong thực tiễn.

Đẩy mạnh truyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVC-LĐ ảnh 1
Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống trao đổi một số nội dung về kế hoạch tuyên truyền trong năm 2015

Nhìn chung, các chuyên trang, chuyên mục trên báo, đài đã kịp thời phản ánh các hoạt động của tổ chức công đoàn và phong trào công nhân một cách có trọng tâm, trọng điểm, chất lượng.

Đặc biệt, LĐLĐ tỉnh đã đồng hành cùng 2 cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh để phản ánh kịp thời các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động của các cấp công đoàn, vai trò của tổ chức công đoàn trong các vấn đề có liên quan đến chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động và các nhiệm vụ khác được giao…

Đẩy mạnh truyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVC-LĐ ảnh 2

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Báo Hà Tĩnh và Đài PT-TH tỉnh ký kết chương trình phối hợp năm 2015

Qua công tác tuyên truyền trên Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH tỉnh đã động viên, khuyến khích cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT–XH của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của tỉnh nhà.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2015, LĐLĐ tỉnh tiếp tục phối hợp có hiệu quả với Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH tỉnh tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vai trò của đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn trong giai đoạn mới; các hoạt động trong CNVCLĐ chào mừng các lễ kỷ niệm lớn, các sự kiện trọng đại; biểu dương các điển hình lao động giỏi, cán bộ công đoàn tiêu biểu, tập thể tiên tiến; phản ảnh đa dạng, sinh động và kịp thời các hoạt động của tổ chức công đoàn, nhất là công đoàn cơ sở trong việc tham gia quản lý nhà nước, chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên…

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast