Diễn đàn: Nghề nào cho bạn, nghề nào cho tôi

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/7, tại TP. Hà Tĩnh, Tổ chức phát triển thanh niên Nghệ Tĩnh tổ chức buổi Workshop (cuộc họp, trao đổi ý kiến) với chủ đề “Nghề nào cho bạn, nghề nào cho tôi” cho các đối tượng học sinh độ tuổi từ 14-22 trên địa bàn.

Diễn giả khách mời là những người trẻ thành đạt trong nhiều lĩnh vực, Workshop "Nghề nào cho bạn - nghề nào cho tôi" đã giải đáp những thắc mắc cho các bạn trẻ về các ngành nghề và các khối học thông qua việc khai thác những nhu cầu của giới trẻ hiện nay.

dien dan nghe nao cho ban nghe nao cho toi
dien dan nghe nao cho ban nghe nao cho toi

Hiện rất nhiều bạn trẻ khó khăn trong phương hướng, không tìm được ngành nghề học phù hợp với bản thân. Buổi nói chuyện đã góp phần chia sẻ những băn khoăn, trăn trở của những người trẻ trong độ tuổi về việc chọn ngành nghề, trải nghiệm công việc và những câu chuyện thú vị của các diễn giả.

Tổ chức phát triển thanh niên Nghệ Tĩnh (NYDO – NgheTinh Youth Development Organization) là tổ chức thanh niên hoạt động phi lợi nhuận. NYDO chú trọng đa dạng hóa các hoạt động dành cho thanh niên tại địa phương thông qua việc kết nối giới trẻ Nghệ - Tĩnh với phong trào thanh niên cả nước; tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích phong trào của thanh niên địa phương. NYDO hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực: Môi trường – biến đổi khí hậu, văn hóa nghệ thuật, năng lực công dân toàn cầu, hướng nghiệp và việc làm…

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast