Hội nghị người lao động Vietcombank Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Vietcombank Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị người lao động năm 2014 với sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên chức trong toàn hệ thống.

Thời gian qua, Công đoàn Vietcombank Hà Tĩnh đã phát huy tốt vai trò trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cán bộ đoàn viên và người lao động; vận động đoàn viên gia các phong trào thi đua yêu nước trong CNVC do chuyên môn và Công đoàn phát động; tham gia xây dựng chế độ chính sách và chăm lo cải thiện đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ đoàn viên và người lao động.

Lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh tặng giấy khen của Công đoàn Vietcombank cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua

Lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh tặng giấy khen của Công đoàn Vietcombank cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa Công đoàn và chuyên môn, người lao động ở Vietcombank đã có môi trường thuận lợi để làm việc, rèn luyện, trưởng thành; đời sống vật chất, tinh thần được quan tâm; các chế độ bảo hiểm được thực hiện đầy đủ.

Tinh thần đoàn kết cao và khí thể thi đua hoạt động sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công nhân lao động của đơn vị đã góp phần quan trọng để Vietcombank Hà Tĩnh tiếp tục thể hiện vai trò, vị thế của một trong những TCTD hàng đầu trên địa bàn.

Đến cuối quý 1-2014, tổng nguồn vốn huy động trên địa bàn đạt 3.314 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 2.783 tỷ đồng; nợ xấu giảm 0,3% so với đầu năm, tổng doanh số thanh toán XNK tăng 32,2% so với đầu năm.

Hội nghị đã dành thời gian để cán bộ đoàn viên, người lao động thảo luận các vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động và Ban giám đốc Vietcombank giải đáp các kiến nghị, đề xuất của đoàn viên.

Toàn thể cán bộ đoàn viên, người lao động Vietcombank Hà Tĩnh đã thể hiện tinh thần thi đua sôi nổi thông qua việc tích cực đăng ký thực hiện hiệu quả các cuộc vận động lớn của ngành của hệ thống và của công đoàn cấp trên; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2014; lập nhiều thành tích mới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh (01/6/1994 - 01/6/2014)….

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast