Khai mạc Hội giảng Giáo viên dạy nghề tỉnh Hà Tĩnh lần thứ V

(Baohatinh.vn) - Chiều 20/5, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Đức, Sở LĐTB&XH tổ chức khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn tỉnh lần thứ V năm 2015 với sự tham gia của hơn 31 giáo viên đến từ các trường trung cấp, cao đẳng nghề và các trung tâm dạy nghề trên địa bàn toàn tỉnh.

Khai mạc Hội giảng Giáo viên dạy nghề tỉnh Hà Tĩnh lần thứ V ảnh 1
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Trong 3 ngày (20 - 22/5), các thí sinh sẽ trình giảng 31 tiết thuộc nhiều nhóm nghề khác nhau, trong đó: điện tử, điện công nghiệp, điện dân dụng, cơ khí, động lực… là những bộ môn có nhiều tiết giảng tham dự nhất.

Ngay sau lễ khai mạc, các giáo viên tham gia hội giảng đã tiến hành trình giảng phần bài thi và giáo án của mình trước hội đồng giám khảo.

Khai mạc Hội giảng Giáo viên dạy nghề tỉnh Hà Tĩnh lần thứ V ảnh 2
Trình giảng giáo án bộ môn cơ khí động học
Khai mạc Hội giảng Giáo viên dạy nghề tỉnh Hà Tĩnh lần thứ V ảnh 3
Trình giảng giáo án bộ môn điện dân dụng

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn tỉnh được tổ chức thường xuyên hàng năm là dịp để đội ngũ giáo viên các trường dạy nghề giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua trong các cơ sở đào tạo nghề; tích cực phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp giảng dạy, rèn luyện kỹ năng sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề, góp phần cung cấp nguồn lao động chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH.

Đây còn là dịp để Sở LĐTB&XH chọn giáo viên giỏi tham dự hội giảng giáo viên dạy nghề cấp quốc gia sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast