Thị xã Hồng Lĩnh phát động Tháng Công nhân năm 2015

(Baohatinh.vn) - Ngày 25/4, tại Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân” năm 2015.

Tháng Công nhân năm nay có chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”.

Tại buổi lễ, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức tuyên truyền Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm y tế, Luật BHXH và các chính sách liên quan đến người lao động.

Thị xã Hồng Lĩnh phát động Tháng Công nhân năm 2015 ảnh 1

LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp khám chữa bệnh cho 100 công nhân trên địa bàn

LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với UBND thị xã, Phòng Y tế, BVĐK thị xã, Trung tâm Y tế dự phòng thị xã khám sức khỏe cho 100 công nhân lao động trong các doanh nghiệp; gặp gỡ, đối thoại, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng và giải quyết những bức xúc của công nhân lao động, nhất là vấn đề việc làm, tiền lương và các chế độ liên quan.

LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động nặng; bàn giao 2 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên ở Trường THCS Bắc Hồng và Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Thuận Lộc.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast