Bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 4 cho cán bộ khối cơ quan tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/8, Hội đồng Giáo dục QP-AN thành phố Hà Tĩnh khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 4 cho gần 270 cán bộ, viên chức các đơn vị thuộc cụm huấn luyện số 1,2 và số 7 trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

boi duong kien thuc qp an doi tuong 4 cho can bo khoi co quan tinh

Lãnh đạo Ban CHQS thành phố Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 4 ngày, lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN tập trung nghiên cứu, học tập một số chuyên đề chính về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về QP-AN; nhiệm vụ phát triển KT-XH gắn với tăng cường, củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; quan điểm, đường lối của Đảng về bảo vệ an ninh, chính trị, kinh tế, văn hóa tư tưởng, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…; nghiên cứu sâu các nội dung về phòng chống chiến lược "diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch.

boi duong kien thuc qp an doi tuong 4 cho can bo khoi co quan tinh

Đây là dịp để bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trang bị cho đội ngũ cán bộ, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn hiểu rõ, nắm chắc nội dung về quan điểm, đường lối của Đảng, cũng như công tác quản lí nhà nước đối với nhiệm vụ QP-AN trong tình hình hiện nay, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vận dụng sáng tạo trong thực tiễn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast