Chi trả chế độ cho 92 đối tượng chính sách huyện Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Ban chỉ đạo thực hiện Quyết định 49 huyện Kỳ Anh vừa tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần và cấp giấy chứng nhận cho các đối tượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế theo Quyết định số 49/2015/QĐ-TTg ngày 14/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

chi tra che do cho 92 doi tuong chinh sach huyen ky anh

Trong đợt này, Ban chỉ đạo huyện Kỳ Anh đã tổ chức chi trả cho 92 đối tượng được hưởng chế độ theo Quyết định 49 của Thủ tướng Chính phủ với tổng số tiền là 218.600.000 đồng.

Quá trình thực hiện chi trả được thực hiện công khai, trang trọng và đúng đối tượng đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan.

chi tra che do cho 92 doi tuong chinh sach huyen ky anh

Trong thời gian tới, Ban CHQS huyện Kỳ Anh tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, nhất là các đối tượng chính sách hiểu rõ chủ trương, chính sách và chế độ được hưởng theo Quyết định số 49 của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục rà soát, không để sai sót lọt đối tượng thuộc diện được thụ hưởng theo Quyết định này.

Việc chi trả trợ cấp 1 lần cho các đối tượng theo Quyết định số 49 của Thủ tướng Chính phủ thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp to lớn của các đối tượng là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế, bù đắp phần nào những cống hiến, hy sinh của họ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast