Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh khen thưởng Công an TP. Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Công an TP. Hà Tĩnh, sáng nay (7/1), Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến chúc mừng, tặng bằng khen và thưởng nóng cho đơn vị.

chu tich ubnd tinh dang quoc khanh khen thuong cong an tp ha tinh

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tặng bằng khen cho tập thể Công an TP. Hà Tĩnh...

chu tich ubnd tinh dang quoc khanh khen thuong cong an tp ha tinh

cho Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy

Năm 2016, Công an TP. Hà Tĩnh đã tập trung đánh mạnh, đánh trúng các loại tội phạm, thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn xã hội, ATGT.. Đặc biệt, năm 2016 cũng là năm đánh dấu nhiều thành công của lực lượng với nhiều chuyên án lớn. Như ngày 28/10/2016, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng phá chuyên án, triệt phá đường dây lô đề ở các phường, xã trên địa bàn do Tôn Nữ Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) cầm đầu, bắt giữ 11 đối tượng, thu giữ 1,5 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác. Ngày 10/12/2016, Công an TP. Hà Tĩnh đã đột kích quán Karaoke 6999 (phường Nguyễn Du) bắt giữ 15 đối tượng đang sử dụng ma túy…

chu tich ubnd tinh dang quoc khanh khen thuong cong an tp ha tinh

...và cho các cá nhân xuất sắc

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của lực lượng Công an thành phố Hà Tĩnh trong năm 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã nhiệt liệt biểu dương, thưởng nóng 50 triệu đồng và tặng bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh tật tự trên địa bàn.

chu tich ubnd tinh dang quoc khanh khen thuong cong an tp ha tinh

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những nỗ lực vượt qua khó khăn, tinh thần bản lĩnh, kiên cường của các chiến sỹ trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn trọng điểm.

“Mặc dù rất chia sẻ với khối lượng công việc lớn thời điểm cuối năm của anh em chiến sỹ, nhưng đây lại là thời điểm nóng để các loại tội phạm lợi dụng. Do vậy, đơn vị phải tiếp tục phát huy tinh thần, nỗ lực cao nhất với các giải pháp như: bổ sung lực lượng trong dịp Tết Nguyên đán, nắm chắc tình hình, gắn bó mật thiết với nhân dân, tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh để thực hiện nhiệm vụ đánh mạnh vào tội phạm ma túy…” – Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast