Con 7 tuổi "nhảy" xe buýt lên thành phố chơi, CSGT báo tin mẹ mới biết

(Baohatinh.vn) - Sau cuộc gọi bất ngờ của cán bộ trực ban Công an TP Hà Tĩnh, người mẹ nhanh chóng có mặt tại cơ quan công an đón con về.

con 7 tuoi nhay xe buyt len thanh pho choi csgt bao tin me moi biet

Đại úy Hùng an ủi, trấn an trong lúc xác minh nhân thân của cháu bé

Trong niềm vui hội ngộ, chị Lê Thị Lan (SN 1986, trú xóm Tân Quý, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) xúc động: Cháu Lê Văn Hoàng Phong (SN 2010) đi từ sáng nhưng gia đình không biết chơi đâu, đến khi nhận được điện thoại các anh công an báo tôi mới hay tin về con.

Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết, lúc 11h trưa nay (4/8), trực ban đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một cháu trai khoảng 6 tuổi bị lạc trên xe buýt BKS 38B – 01095, chạy tuyến Hà Tĩnh – Lộc Hà – Vinh.

Sau khi tiếp nhận và xác minh thông tin, đại úy Phan Viết Hùng (Đội CSGT) đang trực ban đã nhờ người của Công ty xe bus đưa bé về trụ sở đơn vị.

con 7 tuoi nhay xe buyt len thanh pho choi csgt bao tin me moi biet

Chị Lan đón cháu trẻ lạc về nhà

Trong quá trình chờ liên hệ với gia đình, đại úy Phan Viết Hùng đã động viên, nhờ đồng nghiệp mua nước ngọt cho cháu uống nhằm trấn tĩnh tinh thần.

Để làm rõ nhân thân của cháu bé, đại úy Hùng đã thông báo đến các đơn vị Công an trên toàn tỉnh và các địa phương lân cận để tìm người, đồng thời chủ động liên hệ trực tiếp với đơn vị cũ công tác ở Lộc Hà trước đây và xác minh được mẹ đẻ cháu Phong là chị Lê Thị Lan.

Đến 11h50’ cùng ngày, mẹ cháu Phong đã có mặt tại Công an TP Hà Tĩnh đón cháu về.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast