Công an Hà Tĩnh tri ân các gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm ngày TBLS 27/7, sáng 18/7, đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hương Khê.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Lương (95 tuổi, ở xóm 11, xã Hà Linh) có 2 con liệt sỹ là Hồ Sỹ Yên (hy sinh năm 1951) và Hồ Sỹ Vinh (hy sinh năm 1978); gia đình bà Trần Thị Hảo (80 tuổi, ở xóm 8, xã Phúc Đồng) có con là liệt sỹ Võ Văn Long (hy sinh năm 1992, tại tỉnh Gia Lai); gia đình bà Trần Thị Đường (94 tuổi, ở khối 3, thị trấn Hương Khê) và thương binh Nguyễn Văn Trinh (đang công tác tại Công an huyện Hương Khê).

cong an ha tinh tri an cac gia dinh chinh sach

Đoàn tặng quà tặng quà gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Lương...

cong an ha tinh tri an cac gia dinh chinh sach

... gia đình bà Trần Thị Hảo

cong an ha tinh tri an cac gia dinh chinh sach

... và gia đình bà Trần Thị Đường

Sau khi thăm hỏi sức khỏe thân nhân các gia đình, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những cống hiến to lớn cho cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc cũng như trong thời bình của các gia đình có công với cách mạng. Mong các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương để mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast