Đảng bộ Công an huyện Hương Sơn tổ chức thành công Đại hội lần thứ V

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/4, Đảng bộ Công an huyện Hương Sơn tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2015 - 2020.

5 năm qua, Đảng bộ Công an huyện Hương Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền nhiều chủ trương, giải pháp để chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh trong tình hình mới.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Trong công tác đảm bảo an ninh biên giới, công an huyện đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền các xã, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn biên giới để đấu tranh phòng chống xâm nhập của bọn phản động lưu vong, hoạt động khủng bố, buôn bán vận chuyển trái phép vũ khí qua biên giới. Kịp thời xử lý các vụ việc, góp phần giữ vững chủ quyền an ninh biên gới và duy trì mối quan hệ hữu nghị hòa bình hợp tác giữa hai nước Việt - Lào.

Trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, công an huyện đã khởi tố 238 vụ án hình sự với 321 bị can; tỷ lệ điều tra khám phá các vụ án hình sự đạt trên 85%, trong đó trọng án đạt 100%; tổ chức vây bắt và vận động đầu thú 17 đối tượng truy nã; lập hồ sơ đưa vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng 7 đối tượng; đưa 36 đối tượng quản lý theo Nghị định 111/CP.

Đảng bộ Công an huyện Hương Sơn tổ chức thành công Đại hội lần thứ V ảnh 2

Bắt gọn các đối tượng dùng hung khí chém người trọng thương rồi bỏ trốn - một trong những chiến công gần đây của Công an Hương Sơn.

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Công an huyện thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bô, chiến sỹ thông qua việc quán triệt các Nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước cũng như các qui định của ngành. Trong nhiệm kỳ đã bồi dưỡng, kết nạp 33 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng…

Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại trong nhiệm kỳ qua, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới với quyết tâm xây dựng Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, xây dựng công an huyện ngày càng chính qui, toàn diện.

Đại hội cũng đã bầu BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 7 đồng chí.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast