Hà Tĩnh: 345 công an xã ở Hương Sơn tham gia huấn luyện nghiệp vụ

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 9-11/5, Công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh tổ chức tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật cho 345 công an xã, thị trấn trên địa bàn.

Theo đó, 345 học viên là trưởng, phó, công an viên ở 32 xã, thị trấn sẽ được chia làm 5 trung đội, 27 tiểu đội để tập luyện. Phần lý thuyết tập trung giới thiệu và đánh giá việc thực hiện một số nội dung về điều lệnh đội ngũ công an nhân dân.

ha tinh 345 cong an xa o huong son tham gia huan luyen nghiep vu

Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát tài liệu và kế hoạch cho học viên

Phần thực hành, các học viên tập luyện các nội dung như: Điều lệnh công an nhân dân; điều lệnh đội ngũ tay không; cách sử dụng, bảo quản và quy tắc bắn súng quân dụng cũng như các loại công cụ hỗ trợ khác. Ngoài ra, học viên còn được tập luyện các động tác kỹ thuật cơ bản trong võ thuật CAND như thế đứng, các đòn tấn công bằng tay, bằng chân và phòng ngự...

ha tinh 345 cong an xa o huong son tham gia huan luyen nghiep vu

Tập luyện võ thuật...

ha tinh 345 cong an xa o huong son tham gia huan luyen nghiep vu

Tập luyện điều lệnh, đội ngũ

Đợt huấn luyện góp phần nâng cao nhận thức của lực lượng công an xã; rèn luyện ý thức, tổ chức kỷ luật, chấp hành mệnh lệnh, tư thế, lễ tiết, tác phong; sử dụng và bảo vệ tốt súng quân dụng và các loại công cụ hỗ trợ được cấp phát..., từng bước chính quy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast