Khối Nội chính Hà Tĩnh triển khai sâu rộng nhiều phong trào thi đua

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/12, Khối Nội chính Hà Tĩnh tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2013.

Năm 2013, công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các phong trào thi đua được các cơ quan, đơn vị trong Khối quan tâm thực hiện. Các phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng, đổi mới về phương thức, phong phú về nội dung và bám sát với nhiệm vụ của từng cơ quan, lực lượng.

Tiêu biểu là các phong trào: “Lực lượng vũ trang Hà Tĩnh huấn luyện giỏi, SSCĐ cao, chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật, dân chủ, kỷ cương, sáng tạo và hiệu của” của Bộ CHQS tỉnh; “45 ngày đêm hành động kiểu mẫu” của lực lượng Bộ đội Biên phòng; “Tự học, tự rèn – Nâng cao trình độ” của Thanh tra tỉnh; “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an; “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” của ngành Tòa án...

Hưởng ứng các phong trào, đội ngũ cán bộ, chiến sỹ của từng cơ quan, đơn vị đã gương mẫu thực hiện vai trò tiên phong của mình trong việc thực hiện các quy định văn hóa, văn minh công sở; ngăn ngừa và đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực, tham nhũng, lãng phí và bảo đảm an ninh, an toàn nội bộ. Qua thực hiện các phong trào thi đua đã bồi dưỡng và nhân rộng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến với nhiều cách làm tốt, sáng kiến hay được áp dụng vào thực tiễn công tác...

Trong khen thưởng, tỷ lệ đối với công chức, chiến sỹ và người trực tiếp lao động chiếm tỷ lệ cao và ngày càng tăng. Công tác quản lý và xử lý kinh phí thi đua khen thưởng tại các cơ quan, đơn vị đều được thực hiện đúng quy định của Luật Thi đua khen thưởng.

Nhờ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước nên nhiều đơn vị và hàng trăm cá nhân trong khối đã được các cấp, các ngành tuyên dương, khen thưởng và phong tặng các danh hiệu cao quý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast