Ký kết phối hợp tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Chiều 23/9, tại Hải đội 102, lãnh đạo Vùng cảnh sát biển 1 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam) và Đài PTTH tỉnh Hà Tĩnh tổ chức ký kết phối hợp tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam.

Ký kết phối hợp tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam ảnh 1

Theo đó, 2 bên sẽ phối hợp tuyên truyền về vai trò, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến biển đảo Việt Nam cũng như vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng CSB Việt Nam và Vùng CSB 1; kết quả thực hiện nhiệm vụ của lực lượng CSB và vùng CSB 1 trong công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo, an ninh trật tự, bảo đảm việc chấp hành pháp luật của Việt Nam và các điều ước quốc tế có liên quan cũng như trong đối ngoại quân sự, xây dựng vùng biển hòa bình, hữu nghị với các nước trong khu vực.

Hai bên cũng phối hợp để tuyên truyền về truyền thống và thành tích của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vùng CSB 1 có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết, các hình ảnh hoạt động của lực lượng CSB về biển đảo, đồng thời hỗ trợ Đài PTTH Hà Tĩnh thực hiện các chuyên đề phục vụ công tác tuyên truyền biển đảo và chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật cho ngư dân hoạt động trên biển.

Đài PTTH tỉnh có trách nhiệm tạo điều kiện giúp đỡ về mặt kỹ thuật, biên tập nội dung bài viết, tổ chức phát sóng các tin tức, chương trình định kỳ 15 phút/tháng (bắt đầu từ tháng 10/2014).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast