Mãn nhãn với các màn võ thuật, ném lựu đạn của lực lượng tự vệ

Từ ngày 9/4, các đơn vị trong 5 cụm huấn luyện số 1,2,3,4,5 trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đã đồng loạt tổ chức huấn luyện cho lực lượng tư vệ. Sáng nay (17/4), Ban CHQS Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thao huấn luyện đợt 1 năm 2013.

Hội thao Huấn luyện tư vệ đợt 1 thành công tốt đẹp

Hội thao năm nay, các chiến sỹ tự vệ tham gia đua tài ở các nội dung như: bắn đạn thật với 3 nội dung, chính trị, điều lệnh đội ngũ, điều lệnh từng người, vật chất huấn luyện và mô hình học cụ, ném lựu đạn xa trúng đích, tháo lắp súng, gói vật liệu nổ.

Hội thao đã được thực hiện đúng nguyên tắc, chặt chẽ và đã đánh giá được đúng thực chất khả năng, trình độ của từng cán bộ, chiến sỹ tự vệ.

Về dự hội thao, các cụm tự vệ luôn nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy, quy chế của Ban tổ chức. Chiến sỹ tự vệ đã có mặt đầy đủ, đúng giờ, mang trang phục đúng quy định và bình tĩnh, tự tin, quyết tâm giành kết quả cao nhất trong các phần thi. Ban giám khảo cũng đã làm việc tích cực, công tâm và đánh giá kết quả khách quan, trung thực....

Kết thúc hội thao, cụm huấn luyện số 4 được xếp thứ nhất, cụm huấn luyện số 1 được xếp thứ nhì và các cụm khác được xếp thứ 3.

Một số hình ảnh đặc sắc tại Hội thao:

Lộn mèo và nhảy vòng lửa
Lộn mèo và nhảy vòng lửa
Biểu diễn võ thuật
Biểu diễn võ thuật
Ném lựu đạn xa trúng đích - Phần thi có nhiều điểm 10 nhất
Ném lựu đạn xa trúng đích - Phần thi có nhiều điểm 10 nhất
Các chiến sỹ tự vệ tham gia phần thi tháo lắp súng
Các chiến sỹ tự vệ tham gia phần thi tháo lắp súng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast