Nắm chắc tình hình, không để xảy ra điểm nóng về ANTT

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/6, Trung tướng Nguyễn Phương Nam – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam có buổi làm việc với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ của LLVT tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua. Ủy viên BCH TU Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn cùng dự.

nam chac tinh hinh khong de xay ra diem nong ve antt

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn: Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là luôn năm chắc tình hình, chủ động phối hợp với các lực lượng tham mưu xử lý tốt các tình huống xẩy ra trên địa bàn, góp phần giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà phát triển.

Liên quan đến sự cố môi trường xẩy ra vùng biển Hà Tĩnh, cấp ủy, chính quyền và LLVT Hà Tĩnh đã có các biện pháp tuyên truyền hỗ trợ nhân dân vùng bị thiệt hại nhằm ổn định tình hình và có chính sách ổn định đời sống nhân dân, nhất là nhân dân vùng bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển. Nhờ đó, đến nay, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản ổn định.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn nhấn mạnh thời gian qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế - xã hội phát triển, QP-AN được giữ vững. Mặc dù sự cố môi trường biển xảy ra trong dịp diễn ra bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 nhưng Hà Tĩnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi công dân nên kết quả bầu cử ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tốt.

Liên quan đến khắc phục sự cố môi trường biển, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã thành lập ban chỉ đạo ổn định sản xuất, nâng cao đời sống và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

nam chac tinh hinh khong de xay ra diem nong ve antt

Trung tướng Nguyễn Phương Nam - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đánh giá cao Hà Tĩnh đã triển khai đúng chỉ đạo của Bộ, của Quân khu về các nội dung liên quan đến ô nhiễm môi trường biển. Tuy nhiên, vẫn có các lực lượng, tổ chức chống đối lợi dụng sự việc này để kích động, lôi kéo bà con các tỉnh miền Trung tụ tập đông người, gây mất trật tự. Tỉnh cần nắm chắc tình hình, không lơ là, mất cảnh giác, không để xảy ra điểm nóng về ANTT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast