Nghiên cứu sâu về QS-QP, góp phần xây dựng LLVT Hà Tĩnh vững mạnh

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của Đại tá Nguyễn Hữu Thông – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh khoá XVII.

nghien cuu sau ve qs qp gop phan xay dung llvt ha tinh vung manh

Được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại địa bàn huyện Can Lộc, vùng quê giàu truyền thống cách mạng, có nhiều thành tích trong sự nghiệp đổi mới, tôi rất đỗi vinh dự và tự hào. Với trách nhiệm là một cán bộ, đảng viên, một sỹ quan quân đội, dù ở cương vị công tác nào, tôi cũng không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Do vậy, nếu được bà con cử tri tín nhiệm, tôi sẽ cố gắng phấn đấu hết mình, thực hiện tốt những nội dung sau:

Là sỹ quan cao cấp của Quân đội nhân dân Việt Nam, tôi nguyện suốt đời tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, kiên định với con đường đi lên CNXH mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, với các biểu hiện tham ô, tham nhũng, tệ quan liêu, lãng phí.

Làm tốt vai trò là cầu nối giữa nhân dân và HĐND tỉnh; giữ mối liên hệ mật thiết, gắn bó và chịu sự giám sát của nhân dân; lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; phản ánh đầy đủ, trung thực, kịp thời ý kiến, kiến nghị của nhân dân với HĐND tỉnh và các cơ quan nhà nước hữu quan. Thực hiện tốt việc tiếp nhận, nghiên cứu, kịp thời chuyển đến các cơ quan có trách nhiệm và thẩm quyền giải quyết các ý kiến của nhân dân và theo dõi, đôn đốc việc giải quyết, thông báo đến cử tri kết quả giải quyết những kiến nghị, khiếu nại.

nghien cuu sau ve qs qp gop phan xay dung llvt ha tinh vung manh

Đơn vị tăng thiết giáp tại lễ ra quân huấn luyện

Trên cương vị công tác của mình, tôi sẽ tích cực nghiên cứu sâu về lĩnh vực quân sự - quốc phòng địa phương, cùng với tập thể Thường vụ Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh tham mưu  cấp ủy, chính quyền tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ, kết hợp chặt chẽ giữa phát triển KT-XH với tăng cường QPAN, xây dựng LLVT tỉnh không ngừng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; chủ động phối hợp với các cấp, ngành, các lực lượng bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, cơ sở.

Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ cùng với tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Can Lộc và các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng bàn bạc thảo luận để có những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững QPAN, chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương; góp phần xây dựng quê hương Can Lộc ngày càng phát triển, văn minh, giàu mạnh.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast