Phó Tư lệnh Quân khu 4 chào xã giao lãnh đạo Hà Tĩnh

Chiều 13/6, Thiếu tướng Đặng Trọng Quân cùng đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã đến chào xã giao lãnh đạo Hà Tĩnh nhân dịp đồng chí vừa được phong quân hàm Thiếu tướng và được Bộ Quốc phòng điều động công tác, bổ nhiệm chức vụ Phó Tư lệnh Quân khu 4.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long tiếp, nói chuyện thân mật với Thiếu tướng Đặng Trọng Quân và đoàn đoàn công tác.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lệnh Quân khu 4
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lệnh Quân khu 4

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng đến Thiếu tướng Đặng Trọng Quân vừa được phong quân hàm Thiếu tướng và được bổ nhiệm chức vụ Phó Tư lệnh Quân khu 4.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã thông báo một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH, QP-AN của địa phương trong thời gian qua và tiến độ thực hiện một số dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn tỉnh, một số nhiệm vụ trọng tâm trong những năm tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình mong muốn Thiếu tướng Đặng Trọng Quân cùng lãnh đạo Quân khu 4 tiếp tục có sự quan tâm, cũng như chỉ đạo xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh Hà Tĩnh ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Trên cương vị và chức vụ công tác mới, Thiếu tướng Đặng Trọng Quân bày tỏ vui mừng trước sự thay đổi về mọi mặt của tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua. Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Quân khu 4 mong muốn có sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước khi được điều động và nhận công tác mới tại Quân khu 4, đồng chí Đặng Trọng Quân là Chỉ huy trưởng BCH quân sự tỉnh Thanh Hóa với quân hàm Đại tá.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast