Phối hợp đảm bảo nhiệm vụ an ninh, quốc phòng giai đoạn 2015 - 2020

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Viettel Hà Tĩnh tổ chức ký kết quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng giai đoạn 2015-2020.

Phối hợp đảm bảo nhiệm vụ an ninh, quốc phòng giai đoạn 2015 - 2020 ảnh 1
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết quy chế phối hợp

Trước yêu cầu đảm bảo ANCT, TTATXH cần có sự phối hợp và trao đổi thường xuyên giữa 2 ngành về những thông tin liên quan đến công tác bảo vệ ANTT, an ninh kinh tế, an ninh thông tin, an toàn cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông.

Đặc biệt, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an giao cho 2 đơn vị Viettel Hà Tĩnh và Công an Hà Tĩnh, việc thực hiện ký kết quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng trên địa bàn Hà Tĩnh càng có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng.

Phối hợp đảm bảo nhiệm vụ an ninh, quốc phòng giai đoạn 2015 - 2020 ảnh 2

Trước đây, công tác thực hiện nhiệm vụ ANQP, sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo an toàn mạng lưới thông tin giữa 2 đơn vị đã được phối hợp chặt chẽ, tuân thủ các quy định của Đảng và pháp luật nhà nước. Đến nay, sự phối hợp này được văn bản hóa thành quy chế sẽ tạo sự gắn bó, thuận lợi và nhanh chóng trong việc xử lý các vấn đề phát sinh cũng như hợp tác sau này.

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo 2 đơn vị đã thống nhất chỉ đạo các đơn vị cấp dưới khẩn trương triển khai thực hiện để đưa quy chế vào hoạt động, cụ thể hóa bằng kế hoạch, trong đó nêu rõ đầu mối liên lạc, khối lượng và chất lượng việc phối hợp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast