Soát xét Kế hoạch tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013

Chiều 31/5, UBND tỉnh Hà Tĩnh họp soát xét lần cuối các nội dung Kế hoạch tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đạo Việt Nam năm 2013 dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 7 - 8/6/2013 tại Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Đình Sơn chủ trì cuộc họp.

Báo cáo kết quả công tác chuẩn bị trình bày tại hội nghị nêu rõ những việc đã và chưa thực hiện đến ngày 30/5/2013 của các đơn vị liên quan. Theo đó, về phía Bộ Tài nguyên và Môi trường, đã thực hiện là hoàn thiện kịch bản Lễ mít tinh; thống nhất vị trí tổ chức, khảo sát địa điểm khách sạn, phương tiện đưa đón đại biểu, cung cấp thông tin. Việc mà Bộ này chưa thực hiện là gửi danh sách đại biểu đăng ký tham gia; chưa có danh sách Ban Lễ tân…

Về phía tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh đã thành lập BCĐ, ban hành Kế hoạch, giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành triển khai thực hiện; kiểm tra thực địa vị trí tổ chức Lễ mít tinh, xác định khối lượng công việc cần làm và phân công nhiệm vụ cho các Sở, ngành, địa phương liên quan triển khai thức hiện; góp ý lần cuối Kịch bản và thiết kế sân khấu Lễ mít tinh.

Cùng với đó, công tác tuyên truyền, việc chuẩn bị các nội dung tham luận, khảo sát xác định vị trí tổ chức Lễ mít tinh theo kịch bản đề xuất, kinh phí, lễ tân, hậu cần cũng đã được ban hành văn bản hướng dẫn, có kế hoạch phối hợp và chuẩn bị cụ thể. Tình hình triển khai của các Sở, ngành, địa phương có liên quan trong tỉnh Hà Tĩnh đã được chuẩn bị theo kế hoạch, tiến độ.

Đại diện các ngành, đơn vị, địa phương liên quan cũng đã trình bày cụ thể những việc đã thực hiện và những phần việc còn lại cần thực hiện và cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị, địa phương liên quan đối với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị cho Tuần lễ Biển và Hải đảo VN năm 2013; đồng thời đề nghị các đơn vị, địa phương liên quan trong tỉnh phải có sự phối hợp chặt chẽ, khoa học và trách nhiệm để hoàn thành ở mức tốt nhất theo Kế hoạch đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast