Sôi nổi liên hoan văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

(Baohatinh.vn) - Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước khi lên đường nhập ngũ, tối 23/2, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức giao lưu, gặp mặt và liên hoan văn nghệ.

Đêm liên hoan văn nghệ huyện Kỳ Anh gồm 15 tiết mục ca múa, hát được dàn dựng công phu với chủ đề mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân đổi mới, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Kỳ Anh, truyền thống cách mạng và hình ảnh cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ...

Đêm liên hoan tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ khích lệ tinh thần cho tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ; đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các tân binh còn được giao lưu, chia sẻ cảm xúc của bản thân trước khi lên đường làm nhiệm vụ và lắng nghe những kinh nghiệm, sẻ chia từ chính những cựu chiến binh để chuẩn bị cho mình hành trang vững bước vào quân ngũ.

Tại đêm liên hoan, huyện Kỳ Anh đã tặng hoa cũng như trao gửi những tình cảm đến các tân binh để phát huy truyền thống quê hương Kỳ Anh anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn thử thách, phấn đấu xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Đêm giao lưu văn nghệ do Huyện đoàn, Trung tâm văn hóa và Ban CHQS huyện Lộc Hà phối hợp tổ chức có sự tham gia của 14 đoàn văn nghệ quần chúng thuộc các địa phương, trường học trên địa bàn.

14 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ hôm nay trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là phần giao lưu giữa các tân binh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Qua các tiết mục văn nghệ sôi nổi đã thể hiện lời nhắn nhủ, động viên của các đồng chí lãnh đạo huyện gửi đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ hãy xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, “trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Nhập ngũ năm 2016 huyện Lộc Hà có 60 chỉ tiêu thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc và được giao cho các đơn vị Vùng 3 Hải quân 40 chỉ tiêu, Trung đoàn 841 - Bộ CHQS tỉnh 15 chỉ tiêu và BĐBP 5 chỉ tiêu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast