Tiếp tục nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo dục QP -AN cho các đối tượng

Đoàn công tác Hội đồng giáo dục QP -AN Quân khu 4 do Thiếu tướng Nguyễn Văn Học - Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn vưà kiểm tra công tác giáo dục QP -AN tại Hà Tĩnh. Làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP -AN tỉnh Nguyễn Thiện.

Sau khi kiểm tra công tác giáo dục QP -AN tại các cơ sở, đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tham mưu của Hội đồng giáo dục QP -AN tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Trưng bày mô hình học cụ huấn luyện tại Hội thao quốc phòng LLVT TP Hà Tĩnh năm 2010 - Ảnh: Thanh Hoài.

Trưng bày mô hình học cụ huấn luyện tại Hội thao quốc phòng LLVT TP Hà Tĩnh năm 2010 - Ảnh: Thanh Hoài.

Năm 2009, Đảng ủy - Bộ CHQS Hà Tĩnh đã Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức quán quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị định của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn của trên về công tác giáo dục QP -AN của Bộ Tư lệnh Quân khu; đồng thời ban hành các văn bản quy phạm như các quy định kiện toàn, quy chế, xây dựng kế hoạch công tác thực hiện nhiệm vụ hàng năm sát tình hình địa phương. Bên cạnh đó, Hội đồng giáo dục QP -AN tỉnh đã bồi dưỡng kiến thức QP -AN cho các đối tượng.

Phát biểu tại buổi làm việc Thiếu tướng Nguyễn Văn Học đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng Giáo dục QP -AN tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời chỉ rõ các vấn đề cần tập trung bám nắm các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Quân khu và Nghị quyết của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đới với nhiệm vụ công tác giáo dục QP -AN.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện phát biểu nhất trí cao với ý kiến, đánh giá của đoàn kiểm tra Quân khu, mong rằng trong thời gian tới, Bộ Tư lệnh Quân khu và các cơ quan Quân khu tiếp tục quan tâm Hà Tĩnh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công tác giáo dục QP –AN, nhằm nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo dục QP -AN cho các đối tượng để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast