Tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh trang trọng, xứng tầm

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/8, dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Thường trực Ban tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh họp soát xét công tác chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm.

Tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh trang trọng, xứng tầm ảnh 1

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng: Bộ CHQS tỉnh cần bổ sung kịp thời những nội dung còn thiếu và sớm gửi xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy để kịp tổ chức lễ kỷ niệm vào chiều ngày 18/8/2015.

Thực hiện Kế hoạch số 01 của Ban Tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh, Bộ CHQS tỉnh đã biên soạn đề cương tuyên truyền gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương; phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bồi dưỡng báo cáo viên các cấp về truyền thống 70 năm LLVT Hà Tĩnh; tổ chức học tập về truyền thống LLVT Hà Tĩnh cho 100% CBCS trong toàn lực lượng; chỉ đạo Đoàn thanh niên sinh hoạt chuyên đề “Thanh niên LLVT Hà Tĩnh với truyền thống 70 năm”.

Tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh trang trọng, xứng tầm ảnh 2
Đại tá Lê Ngọc Hương - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm

Hiện nay, Bộ CHQS tỉnh đang phối hợp với các cơ quan báo chí trung ương và địa phương để xây dựng các chương trình đăng, phát trước, trong lễ kỷ niệm.

Các hoạt động thi đua - khen thưởng, giao lưu gặp mặt, văn hóa - văn nghệ, hội thi hội thao, xây dựng các công trình kỷ niệm và hoạt động đền ơn đáp nghĩa… đã và đang được tiến hành.

Riêng ngày lễ kỷ niệm, Bộ CHQS tỉnh đã xây dựng chương trình, dự kiến thành phần tham dự và các nội dung liên quan để báo cáo xin ý kiến Ban tổ chức.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị liên quan cũng báo cáo cụ thể những phần việc đã, đang thực hiện theo Kế hoạch 01 của Ban tổ chức lễ kỷ niệm và đóng góp ý kiến bổ sung để công tác chuẩn bị trước và trong lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp.

Tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Hà Tĩnh trang trọng, xứng tầm ảnh 3

Đại tá Nguyễn Tiến Nam - Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo phương án đảm bảo ANTT cho lễ kỷ niệm

Kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cho rằng, công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm chưa đạt yêu cầu, nhất là diễn văn triển khai chậm, chưa nêu bật kết quả hoạt động của các lực lượng như: công an, biên phòng cũng như quá trình xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh và LLVT tham gia phát triển KT-XH…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giao cho Bộ CHQS tỉnh cần bổ sung kịp thời những nội dung còn thiếu và sớm gửi xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy để kịp tổ chức lễ kỷ niệm vào chiều ngày 18/8/2015.

Về thành phần tham dự, nghi thức, chương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm… phải đảm bảo đầy đủ, trang trọng, tương xứng với thành tích vẻ vang 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của LLVT Hà Tĩnh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast