Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng chúc tết cán bộ và nhân dân Hà Tĩnh

Sáng 3-2, Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Bộ quốc phòng đã đến thăm và chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh ta. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Quân khu IV, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Hoa đã tiếp đón Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng. Thay mặt Tổng cục Chính trị trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng gửi lời thăm hỏi và chúc tết tới Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh và mong muốn trong năm mới lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh đoàn kết thống nhất, tập trung thật tốt cho Đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp và vượt qua mọi khó khăn để đưa nền kinh tế của tỉnh nhà phát triển hơn nữa.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã bày tỏ lòng cảm ơn đến Tổng cục Chính trị và đồng chí Trung tướng, đồng thời vui mừng báo cáo với Trung tướng một số kết quả nổi bật mà cán bộ và nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua. Bí thư cũng mong muốn trong năm tới Hà Tĩnh được sự quan tâm hơn nữa của Bộ quốc phòng, Tổng cục Chính trị trong mọi lĩnh vực mà đặc biệt là ANQP.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast