Mối nguy hại sức khỏe từ sóng wifi

Sóng wifi là tiện ích công nghệ nhưng nó lại chứa đựng mối nguy hại khôn lường cho sức khỏe.

Phụ nữ mang thai và trẻ em: Phụ nữ mang thai phải cẩn thận hơn vì nghiên cứu cho rằng việc tiếp xúc với wif có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, với trẻ em, thì tốt hơn hết nên tránh sử dụng công nghệ wi fi.

Mất ngủ: Một nghiên cứu cho thấy rằng những người tiếp xúc với wifi kéo dài hàng giờ có thể khó đi vào giấc ngủ. Chuyên gia y tế khuyên bạn nên tắt modem hoặc sóng trong khi đang ngủ để giảm thiểu vấn đề này.

Mức năng lượng: Một nghiên cứu tiến hành trên 30 phụ nữ chỉ ra rằng những phụ nữ tiếp xúc với wifi trong hơn một giờ đồng hồ có thể bị giảm năng lượng và hoạt động của não.

Chức năng não: Trong một nghiên cứu gây ngạc nhiên, các nhà khoa học thấy rằng wifi có thể ảnh hưởng đến chức năng của não ở trẻ em ở độ tuổi lấy chồng. Ở người lớn, mất tập trung có thể được quan sát thấy khi tiếp xúc sóng wife trong thời gian dài.

Bất lực ở nam giới: việc tiếp xúc với wifi cũng có thể ảnh hưởng đến sự chuyển động của tinh trùng và nguyên liệu di truyền. Mặc dù hiệu ứng này không xảy ra ngay lập tức, nhưng lâu dài, qua tiếp xúc với môi trường wifi có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Tăng trưởng và phục hồi: Các nhà khoa học nói rằng việc tiếp xúc với bức xạ có thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của tế bào và phục hồi trong cơ thể con người. Điêu này áp dụng cho việc sử dụng điện thoại di động. Mặc dù không cần hoàn toàn tránh xa công nghệ này, nhưng hãy giảm phụ thuộc vào chúng.

Ung thư? Mặc dù chưa được chứng minh một cách khoa học, các nhà khoa học suy đoán rằng môi trường wifi cũng có thể gây ra một số dạng ung thư. Tất nhiên, chưa có bằng chứng cụ thể, nên chúng ta không cần phải lo sợ điều này.

Tăng nhịp tim: Một số người có thể bị hiện tượng này. Trái tim của bạn bắt đầu đập nhanh khi bạn tiếp xúc với tần số bức xạ cao. Mặc dù không phải ai cũng bị điều này ngay lập tức, nhưng tốt hơn là nên cẩn thận.

Đau đầu: là một trong những phản ứng rõ ràng nhất khi tiếp xúc quá mức với wifi. Mặc dù nó không phải là vấn đề nghiêm trọng, nó có thể ảnh hưởng trong thời gian dài.

Theo VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast