Ánh Viên hạng 10 thế giới 200m hỗn hợp cá nhân

Ngày 11 / 12 (giờ VN), Nguyễn Thị Ánh Viên đã xếp hạng 10 vòng loại nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ tại Giải bơi vô địch thế giới hồ 25m năm 2016 diễn ra tại Windsor (Canada).

Đây là một trong những nội dung sở trường của Ánh Viên được người hâm mộ VN đặt kỳ vọng sẽ ít nhất là lọt vào đến chung kết. Nhưng giải vô địch thế giới năm nay quy tụ gần như đầy đủ những tay bơi hàng đầu trên đường đua xanh nên việc Ánh Viên chen chân vào tốp 10 cũng được xem là thành công.

anh vien hang 10 the gioi 200m hon hop ca nhan

Ánh Viên xếp hạng 10 nội dung 200m hỗn hợp cá nhân. Ảnh T.P

Tuy chỉ là vòng đấu loại nhưng Ánh Viên đã phải nỗ lực rất nhiều để hoàn tất cự ly thi đấu với thành tích 2 phút 10,69 giây, tiệm cận kỷ lục quốc gia do chính cô nắm giữ là 2 phút 9,39 giây. Thành tích này giúp Ánh Viên về nhất trong lượt bơi vòng loại thứ nhất và bỏ xa người về đích thứ hai Yeo Samantha (Singapore) gần 5 giây.

Tuy nhiên, chung cuộc Ánh Viên chỉ xếp hạng 10 trong tổng số 41 VĐV tham dự và không giành được suất chính thức vào chung kết (dành cho 8 VĐV có thành tích tốt nhất). Đây cũng là nội dung thi đấu cuối cùng của Ánh Viên tại giải.

Trong khi đó, Lâm Quang Nhật đã bỏ cuộc ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam.

Theo tuoitre.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast