Đoàn Thể thao Việt Nam nhiều khả năng sẽ có thêm 6 HCV

Với sự tranh tài của nhiều môn thế mạnh, hôm nay Đoàn TTVN hy vọng sẽ giành thêm khoảng 6 HCV.

doan the thao viet nam nhieu kha nang se co them 6 hcv

Ánh Viên sẽ thi đấu nội dung 100m tự do và 50m bướm nữ. Tuy nhiên, “tiểu tiên cá” vốn không mạnh ở các cự ly ngắn, nên khả năng đoạt huy chương của cô ở nội dung 50 bướm vẫn là dấu hỏi.

Hoàng Quý Phước cũng sẽ thi đấu ở nội dung 200m tự do. Đây là nội dung “rái cá sông Hàn” đặt quyết tâm cao nhất ở đại hội lần này, bởi anh đang là ĐKVĐ và giữ kỷ lục SEA Games.

Hôm nay là ngày thi đấu thứ hai của điền kinh. Lê Tú Chinh tiếp tục là điểm nhấn ở nội dung chạy 200m. Cùng với đó, Trần Huệ Hoa (nhảy tam cấp), Vũ Thị Ly và Dương Văn Thái (chạy 800m), Bùi Văn Sự (10 môn phối hợp)… đều là những ứng viên sáng giá của chiếc HCV.

Đấu kiếm tiếp tục thi đấu hai nội dung thế mạnh là kiếm 3 cạnh nam (Tiến Nhật, Nhật Minh) và kiếm chém nữ (Thu Hà, Bích Ngọc). Việt Nam đang là ĐKVĐ SEA Games ở cả hai nội dung này nên khả năng sẽ giành ít nhất 1 HCV.

TDDC sẽ tiếp tục tranh tài lúc 10h00 ở các nội dung đơn môn nhảy chống, xà kép, xà đơn của nam và các nội dung đơn môn của nữ. Tuy nhiên, chỉ có các tuyển thủ nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về ít nhất 1 HCV cho Đoàn TTVN.

Các môn như xe đạp, karatedo, bắn súng… cũng sẽ thi đấu và đều được kỳ vọng sẽ gặt hái HCV.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast