Kết thúc Giải Billards Cúp các CLB mở rộng

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, tối 18/12, Giải Billards Cúp các CLB mở rộng 2016 kết thúc thành công tốt đẹp. Cơ thủ Nguyễn Thành Nam đến từ Hà Nội xuất sắc giành Cúp vô địch.

ket thuc giai billards cup cac clb mo rong

Cơ thủ Nguyễn Thành Nam luôn cống hiến cho khán giả nhiều đường cơ đẹp mắt

Giải Billards Cúp các CLB mở rộng 2016 do CLB Billards Manchester Hà Tĩnh đăng cai tổ chức. Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng giải đã để lại ấn tượng trong người hâm mộ. Từ loạt trận vòng loại đến các trận bán kết, chung kết luôn diễn ra gay cấn với nhiều kịch tính hấp dẫn; các cơ thủ cống hiến cho khán giả nhiều đường cơ đẹp mắt.

ket thuc giai billards cup cac clb mo rong

Trao thưởng cho các VĐV đoạt giải

ket thuc giai billards cup cac clb mo rong

Cơ thủ Nguyễn Thành Nam (Hà Nội) giành giải Nhất

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các cơ thủ đạt giải. Cơ thủ Nguyễn Thành Nam (Hà Nội) giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về cơ thủ Trần Văn Quân (Hà Nội); các cơ thủ Đức Anh (Hà Nội) và Hữu Bình (Nghệ An) đồng giải Ba.

Nhiều năm nay, sân chơi Billiard phong trào ở Hà Tĩnh đã có sự phát triển đáng kể, trở thành nhu cầu thiết thực trong đời sống tinh thần của một bộ phận nhân dân. Nhiều CLB Billiard phong trào, nhiều điểm bi-da dịch vụ được hình thành, trong đó Câu lạc bộ Billiard Manchester (ở 96 đường Hàm Nghi, T.P Hà Tĩnh) với hệ thống cơ sở vật chất sân, bàn, ball, gậy được đầu tư theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, đáp ứng điều kiện luyện tập, thi đấu cho các cơ thủ chuyên nghiệp, luôn thu hút đông đảo giới yêu thích môn Billards đến luyện tập.

Anh Trần Đình Thịnh - Chủ nhiệm CLB Billards Club Manchester Hà Tĩnh chia sẻ: Club Billiard Manchester Hà Tĩnh từng được đăng cai tổ chức thành công nhiều giải Pool 9 ball phong trào mở rộng cấp quốc gia. Giải được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này là dịp để giới yêu thích môn Billards tỉnh nhà giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để xây dựng phong trào. Dự kiến, Giải Billards Cúp các CLB mở rộng sẽ được duy trì tổ chức thường xuyên nhằm tạo sân chơi bổ ích để các cơ thủ yêu thích bộ môn Billards tỉnh nhà rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tiến tới hội nhập với làng Billards Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast