Những nữ VĐV lướt sóng nóng bỏng nhất hành tinh

Lướt sóng được biết đến như là môn thể thao thu hút rất nhiều những nữ VĐV xinh đẹp và dưới đây là 10 gương mặt tiêu biểu trong số này.

10. Sage Erickson (1990)

Sage Erickson là 1 trong những VĐV lướt sóng đầy triển vọng của nước Mỹ. Người đẹp sinh năm 1990 đã có 3 năm góp mặt trong ASP (Hiệp hội Lướt ván chuyên nghiệp). Trong hầu hết các cuộc thi, Sage Erickson không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng mà còn thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Ngoài đời, cô cũng được nhiều người nhận xét là thân thiện, dễ gần và đặc biệt khiêm tốn.

9. Quincy Davis (1995)

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Quincy Davis đã được rất nhiều fan của bộ môn lướt sóng biết đến. Cô gái sinh ra tại New York bắt đầu làm quen với những con sóng khi chỉ mới 7 tuổi. Cho tới thời điểm này, Quincy đã sở hữu 3 chức vô địch tại giải lướt sóng chuyên nghiệp Corona vào các năm 2009, 2010 và 2015. Vẻ gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ của người đẹp được giới hâm mộ đánh giá cao.

8. Laura Enever (1991)

Laura Enever là nữ VĐV lướt ván người Australia. Cô bắt đầu lướt sóng chuyên nghiệp từ năm 2011 và hiện đang xếp thứ 10 trong danh sách những nữ VĐV xuất sắc nhất thế giới của bộ môn này. Ngoài lướt ván, Laura Enever cũng xuất hiện khá thường xuyên trên các tờ tạp chí hàng đầu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi người đẹp sinh năm 1991 sở hữu 1 vóc dáng và ngoại hình hoàn hảo.

7. Coco Ho (1991)

Ở tuổi 25, Coco Ho, nữ VĐV lướt sóng chuyên nghiệp người Mỹ đã giành được tới 25 danh hiệu lớn nhỏ. Cả gia đình Coco Ho có truyền thống theo đuổi môn thể thao này và đó là lý do vì sao cô đã làm quen với sóng biển khi chỉ mới 7 tuổi. Với gương mặt xinh đẹp và tính cách thân thiện, Coco Ho vinh dự lọt vào top 3 VĐV được yêu thích nhất do tạp chí Surfer Poll bình chọn.

6. Stephanie Gilmore (1988)

Ở tuổi 28, Stephanie Gilmore được xem là 1 trong những VĐV lướt sóng xuất sắc nhất mọi thời đại. Cô gái sinh ra và lớn lên tại Australia đã sở hữu 6 chức vô địch thế giới vào các năm 2007, 2008, 2009, 2010, 2012, 2014. Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cân đối, khỏe mạnh, Stephanie là một trong những nhan sắc hiếm có của xứ sở Chuột túi.

5. Maya Gabeira (1987)

Maya Gabeira là nữ VĐV lướt sóng nổi tiếng nhất tại Brazil. Năm 2009, cô vinh dự được nhận giải thưởng ESPY dành cho nữ VĐV xuất sắc nhất thế giới do kênh thể thao ESPN trao tặng. Thành tích đáng nể nhất của Maya chính là việc cô đã chinh phục được ngọn sóng cao 14m trong 1 cuộc thi ở Nam Phi. Tuy nhiên, trong năm 2013, người đẹp xứ Samba đã gặp 1 tai nạn đáng tiếc trong cuộc thi lướt sóng tại Bồ Đào Nha. Cô gần như đã chết đuối nếu không có được người đồng đội Carlos Burle cứu. Hiện, Maya Gabeira vẫn tham dự các cuộc thi cũng như làm mẫu cho các tờ tạp chí tên tuổi.

4. Malia Manuel (1993)

Sinh ra và lớn lên tại hòn đảo Hawaii xinh đẹp, Malia Manuel đã sớm làm quen với sóng biển. Cô chính là nữ VĐV trẻ tuổi nhất từng giành chức vô địch US Open khi đăng quang tại cuộc thi này năm 2008 ở tuổi 14. Ngoài việc chinh phục những ngọn sóng, Malia Manuel còn làm gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hàng như: Quần áo O'Neill, Kính Von Zipper, giày dép Sanuk hay ván lướt sóng Mayhem.

3. Alana Blanchard (1990)

Kiều nữ sinh năm 1990 là một trong những VĐV lướt sóng nổi bật cả về tài năng và nhan sắc làng thể thao Mỹ. Sinh ra ở Hawaii, Alana làm quen với lướt sóng khi còn nhỏ xíu và nhanh chóng thể hiện sự đam mê và năng khiếu chế ngự những con sóng. Cô gái xinh đẹp này từng giành chức vô địch lượt sóng bang Hawaii và HC đồng thế giới.

Xinh đẹp, khỏe mạnh, năng động và căng tràn sức sống, người đẹp 22 tuổi hội tụ các yếu tố cần thiết của một người mẫu bikini cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Alana cũng rất phấn khích khi có cơ hội đứng trong hàng ngũ chân dài được SI để mắt đến.

2. Kelia Moniz (1993)

Nữ VĐV người Mỹ được xếp vào hàng top đầu những mỹ nhân của làng lướt sóng thế giới. Trưởng thành trong một gia đình có truyền thống thi đấu trên biển, người đẹp 23 tuổi này đã gặt hái được những thành công bước đầu trong nghiệp lướt sóng. Không chỉ thi đấu, cô gái với thân hình đầy sức hút tới từ Hawaii còn là một người mẫu có tiếng.

1. Carissa Moore (1992)

Tài sắc vẹn toàn nhất của làng lướt sóng thế giới hiện tại có lẽ không ai khác ngoài cái tên Carissa Moore. Cô gái 23 tuổi sinh ra và lớn lên tại Hawaii đã sở hữu 11 danh hiệu NSSA trong đó bao gồm 3 chức vô địch WSL World Tour, 6 chức vô địch ASP World Tour và 2 lần lên ngôi tại ASP WQS. Cô được vinh danh là Người phụ nữ của năm do tạp chí Glamour bình chọn năm 2013. Ngoài những thành tích ấn tượng, Carissa Moore còn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc cũng như số đo 3 vòng cân đối. Cô hiện đang làm mẫu cho 1 vài tờ tạp chí tên tuổi.

Theo Trí Thức trẻ

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast