Những sự kiện thể thao đáng chú ý trong tháng 2/2017

Trong tháng 1 vừa qua, người hâm mộ thể thao đã được theo dõi rất nhiều giải đấu hấp dẫn, và đến tháng 2 này, cũng sẽ có rất nhiều sự kiện thể thao đáng được chờ đợi.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 2 2017

NBA All-Star Game sẽ diễn ra vào ngày 19/2

Tháng 2 sẽ là một tháng sôi động của bóng đá thế giới. 2 giải đấu lớn nhất ở cấp CLB của châu Âu là UEFA Champions League và UEFA Europa League sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng knock-out.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 2 2017

Các trận đấu vòng loại trực tiếp Champions League sẽ trở lại

Giải vô địch các quốc gia châu Phi AFCON 2017 sẽ tìm ra chủ nhân mới của chiếc cúp vô địch với trận chung kết vào ngày 5/2. Cùng với đó, trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Manchester United và Southampton sẽ diễn ra vào ngày 26/2.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 2 2017

Andy Murray và ĐT quần vợt Vương Quốc Anh tại Davis Cup

Trong tháng 2, quần vợt thể giới không có giải Grand Slam hay Masters 1000 nào, tuy nhiên, vẫn còn đó 2 giải đấu khác rất đáng chú ý, đó là giải quần vợt đồng đội nam Davis Cup và giải quần vợt đồng đội nữ Fed Cup. Davis Cup 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/2, còn Fed Cup 2017 sẽ bắt đầu vào ngày 6/2

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 2 2017

Trận Super Bowl thứ 51 trong lịch sử sẽ diễn ra vào ngày 5/2

Với thể thao Mỹ nói riêng, tháng 2 luôn là tháng được người hâm mộ mong chờ nhất, vì đây là thời điểm diễn ra 2 sự kiện lớn bậc nhất trong năm. Đầu tiên là trận chung kết giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ NFL, hay còn được biết đến với tên gọi Super Bowl. New England Patriots và Atlanta Falcons là 2 đội bóng sẽ tranh tài ở trận Super Bowl thứ 51 trong lịch sử vào ngày 5/2 tới. Còn sau đó 2 tuần, vào ngày 19/2 sẽ là trận đấu giữa các ngôi sao sáng giá nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA All-Star Game.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast