Ronaldo tổ chức tiệc cuối năm mang tên CR7

Trên trang cá nhân Instagram, Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp ở bữa tiệc có tên “CR7 Gala” để vinh danh chính bản thân mình. Năm 2017, Ronaldo giành được 5 danh hiệu cùng với Real Madrid: Champions League, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Với cá nhân Ronaldo, anh cũng có giải thưởng Quả bóng Vàng.

Chưa hết, Ronaldo đón thêm 3 thành viên mới trong năm nay: cặp sinh đôi từ một người phụ nữ bí ẩn được anh trả tiền mang thai hộ và bé gái Alana Martian mới 6 tuần tuổi - con chung đầu tiên giữa CR7 với cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Hai bức ảnh được thủ quân Bồ Đào Nha đăng lên trang cá nhân có 2 nội dung. Một tấm là anh chụp chung toàn thể gia đình gồm mẹ Dolores, hai chị gái Elma và Katia cùng anh trai Hugo. Bức còn lại, siêu sao Real tươi cười đứng bên người mẫu Georgina Rodriguez.

Trước đó vài giờ, siêu sao thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia đăng ảnh chụp bên ba đứa con nhỏ cùng biểu tượng cười đáp trả cáo buộc trốn thuế.

ronaldo to chuc tiec cuoi nam mang ten cr7
ronaldo to chuc tiec cuoi nam mang ten cr7

Nguồn tin từ Football Leaks và được tờ El Mundo đăng lại dẫn lời Mourelo rằng, Ronaldo không thể đỗ lỗi cho ê kíp của anh. Việc tuyển thủ Bồ Đào Nha thông qua một số đối tượng để tuồn tiền bản quyền hình ảnh của anh tới các “thiên đường thuế” như quần đảo Bristish Virgin là cả một kế hoạch được sắp đặt gần như hoàn hảo.

ronaldo to chuc tiec cuoi nam mang ten cr7

“Có những kẻ phạm tội từng bị tống giam chỉ vì đã trốn thuế khoản tiền là 125.000 euro. Huống hồ số tiền trốn thuế của Ronaldo lên đến con số khổng lồ”, ông Mourelo chia sẻ.

Theo El Mundo, Tòa án tối cao Tây Ban Nha sẽ xem xét nghiêm túc đề nghị của ông Mourelo. Không loại trừ khả năng họ sẽ mở lại phiên tòa xét xử Ronaldo và tống giam siêu sao của Real Madrid để làm gương.

Theo khung hình phạt, Ronaldo có thể sẽ phải bóc lịch 5 năm. Cách đây vài tháng, Ronaldo đã bị phát hiện trốn khoản tiền thuế lên đến gần 15 triệu euro. Khi bị tòa án triệu tập, anh tỏ ra không hợp tác và luôn đổ vấy cho ê kíp làm việc thiếu cẩn trọng. Thậm chí, chân sút 32 tuổi còn dọa chia tay Real Madrid để trở lại anh thi đấu nhằm trốn tránh sự trừng phạt của luật pháp Tây Ban Nha.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast