Võ sỹ gốc Việt Martin Nguyễn sẵn sàng chinh phục hat-trick vô địch thế giới

Đương kim vô địch thế giới One Champion ở hạng lông và hạng nhẹ người Australia gốc Việt - Martin Nguyễn cho biết, anh đã sẵn sàng đọ sức với nhà ĐKVĐ hạng gà để hoàn thành hat-trick vô địch thế giới.

vo sy goc viet martin nguyen san sang chinh phuc hat trick vo dich the gioi

Trong hành trình quảng bá võ thuật ở Việt Nam cũng như tập luyện, biểu diễn để hướng đến cuộc so găng với nhà vô địch thế giới hạng gà Bibiano Fernandes vào ngày 24/3 tới tại Arena ở Bangkok (Thái Lan), võ sỹ người Australia gốc Việt Martin Nguyễn đã có buổi giao lưu, biểu diễn trước truyền thông tại TP.HCM vào chiều 28/2. Chia sẻ cảm nghĩ, võ sỹ này cho biết: “Tôi đang tập luyện hết mình cho trận đấu với Bibiano Fernandes sắp tới. Chắc chắn, tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Các bạn sẽ thấy một Martin Nguyễn nhiều mới mẻ, nhanh hơn và đa dạng hơn. Mọi người đều biết, tôi thường đánh bại đối thủ trước thời gian kết thúc, và tôi cũng không dự định để trận đấu sắp tới kéo dài”.

vo sy goc viet martin nguyen san sang chinh phuc hat trick vo dich the gioi

Martin Nguyễn với 2 chức vô địch hạng lông và hạng nhẹ

Martin Nguyễn hiện đang là đương kim vô địch ở hạng lông và hạng nhẹ. Mục tiêu của võ sỹ gốc Việt Nam là đánh bại nhà đương kim vô địch hạng gà Bibiano Fernandes để hoàn thành hat-trick vô địch. Nhưng với anh, trận đấu tới không chỉ là chinh phục đỉnh cao.

“Mục tiêu của tôi không chỉ là chinh phục thêm một đai vô địch. Tôi muốn quảng bá thêm về võ thuật Việt Nam lên tầm thế giới”, Martin Nguyễn chia sẻ.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast