Bàn giao nhà tình thương cho 6 trẻ mồ côi ở Lộc Yên

(Baohatinh.vn) - Sáng 15/12, chính quyền địa phương và các nhà tài trợ tổ chức bàn giao nhà tình thương cho 6 trẻ mồ côi ở thôn Thái Thượng xã Lộc Yên (Hương Khê).

>> Thắt lòng với hoàn cảnh 6 đứa trẻ mồ côi cha mẹ!

>> Thêm những khoản tiền ý nghĩa đến với 6 em mồ côi ở xã Lộc Yên

>> Khởi công nhà tình thương cho 6 cháu mồ côi ở Lộc Yên

Đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương giao nhà tình thương cho các cháu

Đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương giao nhà tình thương cho các cháu

Sau khi Báo Hà Tĩnh và một số báo đưa tin về trường hợp 6 trẻ mồ côi cha mẹ ở thôn Thái Thượng, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã quan tâm bằng vật chất và tinh thần giúp đỡ các cháu. Nhận thấy căn nhà của các cháu quá xập xệ, không đảm bảo an toàn khi có mưa lũ, Đảng ủy, BBT Báo Hà Tĩnh đã đứng ra kêu gọi một số tổ chức, cá nhân quyên góp để xây nhà tình thương.

Thông qua Báo Hà Tĩnh, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh đã ủng hộ các cháu 50 triệu, Công ty TNHH Vĩnh Phúc (TP Hà Tĩnh) ủng hộ 20 triệu cho các cháu làm nhà.

Đồng hành với chương trình xây dựng nhà tình thương do Báo Hà Tĩnh phát động, Công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) đã ủng hộ 100 triệu đồng xây nhà tình thương cho các cháu. Ngoài ra, chính quyền địa phương và một số tổ chức, cá nhân cũng đã ủng hộ thêm một số tiền để thực hiện chương trình thiện nguyện này.

Ông Cao Xuân Minh - Giám đốc Công ty Dệt may 7- QK7 trao tặng thêm 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho các cháu

Ông Cao Xuân Minh - Giám đốc Công ty Dệt may 7- QK7 trao tặng thêm 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho các cháu

Sau đúng 3 tháng kể từ ngày khởi công, ngôi nhà vượt lũ trị giá 274 triệu đồng gồm 1 tầng trệt và 1 gác xép với 5 phòng được đưa vào sử dụng. Ngôi nhà hoàn thành, đưa vào sử dụng, góp phần giúp các cháu mồ côi này có nơi ăn ở ổn định đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ.

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo Công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 trao tặng thêm 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng; Hội chữ Thập đỏ tỉnh trao tặng 15 triệu đồng; Chi đoàn Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh trao tặng 2 chiếc chăn bông cho các cháu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast