Bàn giao nhà tình thương cho hoàn cảnh khó khăn ở Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/1, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh tổ chức bàn giao nhà tình thương và trao quà cho các đối tượng khóa khăn ở huyện Cẩm Xuyên.

Đoàn đã đến thăm và bàn giao nhà cho bà Đặng Thị Lung (73 tuổi, ở thôn 11, xã Cẩm Quan, là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã, sống neo đơn trong căn nhà xập xệ) và 2 anh em Phạm Văn Toản - Phạm Văn Thụ (ở thôn 3, xã Cẩm Lĩnh, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện sống cùng ông nội đã 83 tuổi. Mỗi ngôi nhà trị giá gần 100 triệu đồng, trong đó PetroVietnam hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà.

Bàn giao nhà tình thương cho hoàn cảnh khó khăn ở Cẩm Xuyên ảnh 1
Bàn giao nhà tình thương cho hoàn cảnh khó khăn ở Cẩm Xuyên ảnh 2
Bàn giao nhà tình thương cho bà Đặng Thị Lung và các em Phạm Văn Toản, Phạm Văn Thụ

Dịp này, PetroVietnam cũng hỗ trợ xây thêm 8 nhà tình thương, Vingroup hỗ trợ 3 nhà cho các gia đình khó khăn tại các huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Lộc Hà, Can Lộc, Nghi Xuân, Hương Sơn và TP.Hà Tĩnh; Hội bảo trợ NKT&TMC tỉnh trao tặng 15 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho 15 hoàn cảnh khó khăn tại xã Cẩm Lĩnh.

Bàn giao nhà tình thương cho hoàn cảnh khó khăn ở Cẩm Xuyên ảnh 3
Hội bảo trợ NKT&TMC tỉnh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Cẩm Lĩnh

Được biết, dịp Tết Nguyên đán này, tỉnh hội dành tặng 300 suất quà (mỗi suất 300.000 – 500.000 đồng) cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây là những món quà ý nghĩa góp phần sẻ chia thiệt thòi, mang đến niềm vui cho các gia đình trước thềm xuân mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast