Bát cháo tình thương ấm lòng bệnh nhân nghèo Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Chương trình Đông - Xuân tình nguyện, sáng 14/12, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC 67) Công an Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang.

bat chao tinh thuong am long benh nhan ngheo vu quang

80 suất cháo tình thương được trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang. Để có những bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng, ĐVTN Phòng PC 67 đã phối hợp với huyện đoàn Vũ Quang phân công các thành viên tình nguyện đi lựa chọn thực phẩm tươi ngon rồi tự tay nấu để phù hợp với các bệnh nhân.

Món quà tuy nhỏ nhưng mang nặng nghĩa tình của thế hệ trẻ Phòng PC 67, góp phần động viên, các bệnh nhân sớm bình phục, chuẩn bị đón năm mới ấm áp hơn.

bat chao tinh thuong am long benh nhan ngheo vu quang

Cũng trong sáng nay, Đoàn cơ sở và Hội phụ nữ Phòng PC 67 còn trao tặng 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang.

Hoạt động tặng quà, thăm hỏi người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã trở thành hoạt động thường niên được tuổi trẻ Phòng PC 67 duy trì trong nhiều năm qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast