Cienco 4 tặng "Quà Tết ấm gia đình” cho hộ nghèo Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/1, đại diện Tổng Công ty xây dựng Công trình giao thông 4 (Cienco 4) phối hợp với huyện Nghi Xuân tổ chức chương trình tặng “Quà Tết ấm gia đình” cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Tại xã Xuân Viên, Xuân Lĩnh và thị trấn Xuân An, Cienco 4 đã trao 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, nạn nhân nhiễm chất độc da cam; các hộ mất mát người thân là lao động chính trong nhà, mất đi nguồn thu nhập và mưu sinh.

Cienco 4 tặng "Quà Tết ấm gia đình” cho hộ nghèo Nghi Xuân ảnh 1

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết.

Chương trình “Tết ấm gia đình” là hoạt động xã hội thường niên được Cienco 4 triển khai từ nhiều năm nay nhằm góp phần hỗ trợ các hộ dân nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

Cienco 4 là DN hàng đầu Việt Nam trong lĩnh giao thông vận tải. Năm 2014, DN đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế toàn cầu để vươn lên đạt doanh thu trên 16 ngàn tỷ đồng. Tổng Công ty cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong hoạt động xã hội.

Kể từ khi thành lập tới nay, Cienco 4 đã tài trợ hàng trăm tỷ đồng cho các các lĩnh vực: y tế, giáo dục, xây nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast