Điện lực Hà Tĩnh trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa đến thăm hỏi và gắn biển nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thạch Hà và Vũ Quang.

Đó là gia đình ông Đồng Xuân Viên (thương binh hạng 4/4, ở thôn Phúc Thanh, xã Thạch Khê, Thạch Hà) và gia đình ông Phan Đình Mạnh (bệnh binh hạng 2/3, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Lĩnh, Vũ Quang). Cả 2 gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh sống trong những căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng.

dien luc ha tinh trao nha tinh nghia cho gia dinh chinh sach

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đồng Xuân Viên (Thạch Khê - Thạch Hà)

dien luc ha tinh trao nha tinh nghia cho gia dinh chinh sach

... và gia đình ông Phan Đình Mạnh (Đức Lĩnh - Vũ Quang)

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, cán bộ, công nhân viên chức thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tình nguyện quyên góp ngày lương để ủng hộ mỗi gia đình 70 triệu đồng xây nhà tình nghĩa.

Cùng sự nỗ lực của 2 gia đình, các công trình được khởi công xây dựng vào 27/7/2017 và hiện đã đưa vào sử dụng khang trang, sạch đẹp. Đây là nghĩa cử cao đẹp của ngành điện, giúp các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, nhất là thời điểm năm mới Mậu Tuất 2018 đang tới gần.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast