Gửi yêu thương tới học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - 400 cặp sách, 2.000 quyển vở cùng nhiều đồ dùng học tập khác đã được trao tận tay học sinh vùng lũ Hà Tĩnh thông qua sự kết nối của Chi đoàn thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh.

Gửi yêu thương tới học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

Ngày 22/11, Chi đoàn thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh kết nối với cô giáo Hà Ngọc, Hoàng Kim Uyên cùng học sinh Trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) đã trao 400 cặp, 2.000 vở, bút và đồ dùng học tập khác cho học sinh trên địa bàn các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê. (Trong ảnh:Đoàn trao 110 cặp và đồ dùng học tập cho học sinh Trường Tiểu học Ngọc Sơn, Thạch Hà).

Gửi yêu thương tới học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

Đoàn đã đến trao cặp, vở, bút, các loại đồ dùng học tập cho các trường: Tiểu học Ngọc Sơn (Thạch Hà); Tiểu học, THCS Cẩm Thịnh (Cẩm Xuyên); Tiểu học, THCS Hà Linh (Hương Khê). (Trong ảnh: Đoàn trao 100 cặp, đồ dùng học tập cho học sinh Trường Tiểu học Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên).

Gửi yêu thương tới học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

Tại các điểm, các thành viên đoàn mong các em sử dụng tốt những đồ dùng học tập được trao; chăm ngoan, học giỏi để không phụ tấm lòng của các nhà hảo tâm. Mong nhà trường hỗ trợ nhiều hơn đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học tập tốt. (Trong ảnh: Đoàn trao 100 cặp, đồ dùng học tập cho học sinh Trường THCS Hà Linh, Hương Khê).

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast