Hơn 2,6 tỷ đồng đến với người có công, gia đình chính sách TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - D ịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ năm nay, ngoài các phần quà của trung ương, của tỉnh, thị xã Kỳ Anh đã trích ra 350 triệu đồng trao 252 suất quà cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

hon 2 6 ty dong den voi nguoi co cong gia dinh chinh sach tx ky anh

Lãnh đạo thị xã cùng các tổ chức, doanh nghiệp trao nhà tình nghĩa cho ông Mai Mậy - thân nhân liệt sỹ

Đặc biệt thị xã còn kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng từ sự ủng hộ, quyên góp của cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đóng trên địa bàn cùng với nguồn ngân sách của thị xã để tổ chức các hoạt động thiệt thực, ý nghĩa dành cho đối tượng người có công như: xây dựng 6 nhà tình nghĩa cho người có công và thân nhân liệt sỹ; tặng 131 sổ tiết kiệm cho đối tượng người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; tặng 782 suất quà, mỗi suất gần 2, 1 tỷ đồng; khám cấp phát thuốc miễn phí...

hon 2 6 ty dong den voi nguoi co cong gia dinh chinh sach tx ky anh

Trao sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Kỳ Hà

Trong căn nhà mới vừa được thị xã trao tặng, ông Mai Mậy – thân nhân liệt sỹ chia sẻ: Tôi vui lắm khiì từ nay yên tâm sống vui vẻ trong căn nhà mới khang trang, kiên cố này mà không còn lo mưa bão như trước nữa. Cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương dành cho gia đình.

Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết: Những nỗ lực của thị xã nhằm thể hiện tấm lòng, sự ghi ơn đối với những người đã cống hiến máu xương cho tổ quốc; đồng thời phần nào chia sẻ những khó khăn mà các đối tượng đang gặp phải, khích lệ, động viên các đối tượng vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast