LĐLĐ Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng hỗ trợ CNLĐ vùng lũ Quảng Ninh

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh vừa ra động viên, chia sẻ thiệt hại với các tổ chức, doanh nghiệp, CNVC-LĐ bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử ở Quảng Ninh.

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng hỗ trợ CNLĐ vùng lũ Quảng Ninh ảnh 1
LĐLĐ Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng hỗ trợ CNLĐ vùng lũ Quảng Ninh ảnh 2

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam

Tại TP Hạ Long, Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã đến động viên, chia sẻ với CNVCLĐ và tổ chức công đoàn tỉnh Quảng Ninh, đồng thời trao 50 triệu đồng tiền hỗ trợ.

Tại TP. Hà Nội, đoàn đến động viên, chia sẻ thiệt hại và trao 50 triệu đồng hỗ trợ CNLĐ thuộc Công đoàn Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam - đơn vị bị thiệt hại nặng nề trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Đây là tình cảm của CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh hướng về người lao động vùng mỏ, mong muốn các cấp công đoàn tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam sớm khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, chăm lo đời sống, bảo đảm việc làm cho hơn 30 ngàn CNLĐ bị ảnh hưởng.

Được biết, từ ngày 25/7 đến ngày 3/8/2015 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh phía Bắc đã xảy ra mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây ngập lụt nhiều nơi, làm chết và bị thương nhiều người. Quảng Ninh là tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất khi có 17 người chết, 30 người bị thương; thiệt hại tài sản ước tính lên đến 2.700 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast