Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh gói 300 bánh chưng tặng người nghèo

(Baohatinh.vn) - Chương trình “Gói bánh chưng xanh, tặng quà tết cho người nghèo” là hoạt động nhân văn, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng của Công đoàn Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh được thực hiện thường niên.

Trong 2 ngày, 9 và 10/2, 300 chiếc bánh chưng đã được gói và trao tặng đến người nghèo xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh.

ngan hang csxh ha tinh goi 300 banh chung tang nguoi ngheo

Chương trình gói bánh chưng, tặng quà tết cho người nghèo năm nay được tổ chức dưới hình thức hội thi giữa các hội nhận ủy thác tại địa phương. Từ nguyên liệu được Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh cung cấp, 300 chiếc bánh chưng do chính tay cán bộ ngân hàng, thành viên của các hội gói và nấu, làm quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách đón Tết Mậu Tuất trong đầm ấm, yêu thương.

Tại lễ trao quà, Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh đã trao 50 suất, mỗi suất là 5 chiếc bánh chưng và 300.000 đồng cho các đối tượng là hộ nghèo, già cả neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách của xã Kỳ Nam.

ngan hang csxh ha tinh goi 300 banh chung tang nguoi ngheo
ngan hang csxh ha tinh goi 300 banh chung tang nguoi ngheo

Được biết, trong dịp Tết Mậu Thân 2018, Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh đã dành 123 triệu đồng, trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, CNV-NLĐ của Chi nhánh để làm quà, tặng đến người nghèo ở các huyện: Thạch Hà, Nghi Xuân và thị xã Kỳ Anh.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, trách nhiệm của mỗi cán bộ Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh đối với người nghèo xã Kỳ Nam - một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 10. Mong muốn những hoàn cảnh khó khăn sẽ đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc, đồng thời tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Với trách nhiệm là người bạn đồng hành, sát cánh bên người nghèo, Ngân hàng CSXH sẽ chuyển tải dòng vốn ưu đãi của Chính phủ, giúp người dân mở rộng sản xuất, tìm lối thoát nghèo bền vững.

Ông Lưu Văn Minh - Giám đốc Ngân hàng CSXH Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast