Tặng quà gia đình cô giáo có chồng đang làm nhiệm vụ ở Biển Đông

(Baohatinh.vn) - Đoàn cán bộ Sở GD&ĐT vừa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình cô giáo Phạm Thị Trâm Anh ở trường THPT Cẩm Bình, là vợ của Thượng úy Hoàng Đình Trường, hiện đang làm nhiệm vụ trên tàu Cảnh sát biển số hiệu 4033, Hải đội 201, Vùng cảnh sát biển II.

Hiện tại ba mẹ con cô Trâm Anh cùng mẹ chồng đang ở trong ngôi nhà tạm bợ, đời sống khó khăn
Hiện tại ba mẹ con cô Trâm Anh cùng mẹ chồng đang ở trong ngôi nhà tạm bợ, đời sống khó khăn

Tàu Cảnh sát biển mà đồng chí Trường làm nhiệm vụ là con tàu chủ công (có 22 thủy thủ), trong đợt đầu tiên đấu tranh với các lực lượng Hải quân Trung Quốc bị phun vòi rồng và đâm hỏng (hôm 3/5).

Được biết, bố chồng cô Trâm Anh là bộ đội thời chống Mỹ, đã mất năm 1983; mẹ chồng là cựu TNXP, hiện là bệnh binh 2/4, quê ở xã Thạch Vĩnh (Thạch Hà). Anh Trường là người con duy nhất của gia đình. Hiện tại ba mẹ con cô Trâm Anh cùng mẹ chồng đang ở trong ngôi nhà tạm bợ (tại số nhà 7B, ngõ 21, đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh), đời sống khó khăn.

Đoàn đã động viên cô Trâm Anh vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên, chăm sóc mẹ chồng chu đáo, nuôi dạy các con chăm ngoan học giỏi để bố các cháu an tâm công tác nơi đảo xa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast