Trao 200 chiếc xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/5, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh phối hợp các tổ chức trao 15 chiếc xe lăn cho người khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật, Làng trẻ em mồ côi SOS, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trao 200 chiếc xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh

Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi phối hợp Tổ chức trả lại tuổi thơ (GIBTK), Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam trao tặng cho 15 người khuyết tật ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật, Làng trẻ em mồ côi SOS, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Phần quà này nằm trong số 200 chiếc xe lăn sẽ trao cho 200 người khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh với trị giá hơn 500 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng, đại diện nhà tài trợ cũng hướng dẫn cách sử dụng xe lăn an toàn cho người nhà và đối tượng người khuyết tật tại 3 trung tâm.

Được biết, thời gian tới, các cấp hội sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng số xe lăn còn lại cho những người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Từ đầu năm tới nay, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh đã kêu gọi được hơn 1.000 chiếc xe lăn, mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast